วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

Kingston เปิดตัว HyperX Fan เมมโมรี่ติดใบพัด



Kingston Technology Company, Inc ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรัผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ประกาศเปิดตัว HyperX Fan เมมโมรี่ประสิทธิภาพสูงตระกูลไฮเปอร์เอ็กซ์ มาพร้อมเทคโนโลยีระบบพัดลมระบายความร้อนที่ถูกออกแบบพิเศษสำหรับการระบาย ความร้อนเฉพาะให้กับหน่วยความจำตระกูลไฮเปอร์เอ็กซ์ ด้วยพลังพัดลมคู่ขนาด 60 มม. ช่วยเพิ่มกระแสลมเย็นรอบๆ หน่วยความจำ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานถึงขีดสุดและยาวนานกว่าเดิม

นางสาว แอนน์ ไบ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ ประจำภูมิภาคเอเชีย-แซิคของคิงส์ตัน กล่าวว่า "จากการจัดกิจกรรมและการแข่งขันเพื่อวัดประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์ที่จัดขึ้น ทั่วโลก ผู้ใช้งานเมมโมรี่ไฮเปอร์เอ็กซ์บอกเราว่า พวกเขาอยากได้อะไรที่เจ๋งๆ ที่ช่วยให้เมมโมรี่มีอุณหภูมิที่เย็นอยู่ตลอดเวลา คิงส์ตันได้รับฟังความเห็นเหล่านี้และนำมาพัฒนาพัดลมรุ่นนี้ให้เป็นอุปกรณ์ เสริมการทำงานที่สมบูรณ์แบบ สำหรับติดตั้งในหน่วยความจำรุ่นมาตรฐานและรุ่น HyperX T1 ทั้งนี้ ด้วยจุดเด่นที่มีหลอดไฟสีฟ้าเรืองแสงบนตัวเมมโมรี่ น่าจะเป็นจุดต่างที่ทำให้เมมโมรี่ของคิงส์ตันคว้าชัยชนะในการแข่งขัน"



โครงสร้างของ HyperX Fan สร้างจาก anodized aluminum  ที่มีเป็นการปรับสภาพของผิวโลหะที่มีส่วนผสมของอลูมิเนียม ซึ่งเป็นอลูมิเนียมชนิดเดียวกันที่ใช้ทำแผ่นระบายความร้อนของหน่วยความจำ ตระกูล HyperX เมื่อเปิดทำงานใบพัดลมจะเรืองแสงขึ้นจากหลอดแบบ LED จำนวน 8 หลอด โดยใช้พลังงานน้อยและเงียบระดับ 25 dBA* จนแทบไม่รู้สึกว่าพัดลมกำลังทำงานอยู่ สินค้าดังกล่าวมีจำหน่ายทั้งแบบแยกขายหรือเป็นแพ็คเก็จบันเดิลกับหน่วยความ จำขนาด 6 GB triple-channel ทั้งแบบความเร็ว 2000 และ 1800 MHz  ที่มาพร้อมแผ่นระบายความร้อนรุ่น T1 สำหรับรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core i7

Kingston HyperX Fan

   * KHX-FANHyperX fan (stand-alone fan)
   * KHX16000D3T1FK3/6GX6GB 2000MHz (CL9-9-9-27 @ 1.65v) DDR3 kit of 3 optimized for XMP w/HX fan
   * KHX14400D3T1FK3/6GX6GB 1800MHz (CL9-9-9-27 @ 1.65v) DDR3 kit of 3 optimized for XMP w/HX fan

สินค้าเมโมรี่ตระกูล HyperX Fan ของคิงส์ตันรับประกัน 1 ปีเต็ม พร้อมบริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี

ที่มา - QuickPC EXTREME

ข้อมูลจาก ruk-com.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

;